Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của công ty kế toán YTHO.

Uy tín, chất lượng với thủ tục chính xác, thời gian giải quyết nhanh chóng, tận tâm, nhiệt tình, giá cả hợp lý, mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất là phương châm hoạt động của dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của công ty kế toán YTHO.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện là dịch vụ tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thông tin cần thiết theo quy định về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Dịch vụ thành lập chi nhánh văn phòng đại diện của công ty kế toán YTHO sẽ thực hiện toàn bộ thủ tục, lập hồ sơ xin thành lập văn phòng đại diện, nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng  đại diện theo quy định của pháp luật. Tức là văn phòng đại diện được lập ra với chức năng là văn phòng liên lạc; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới,… Văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh sinh lời nào khác. Như vậy văn phòng đại diện không trực tiếp kinh doanh, không được ký kết các hợp đồng kinh tế với dấu của văn phòng đại diện, nhưng vẫn ký kết hợp đồng theo sự ủy quyền của doanh nghiệp đã mở văn phòng đại diện đó sẽ đóng dấu doanh nghiệp. Đây là sự khác nhau cơ bản giữa văn phòng đại diện với chi nhánh.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Chính vì vai trò và chức năng của văn phòng đại diện và chi nhánh không giống nhau nên dịch vụ thành lập văn phòng đại diện đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng văn đại diện. Vì dịch vụ thành lập văn phòng đại diện được quy định chặt chẽ và giới hạn bởi nhiều rào cản pháp luật. Nếu quý khách không chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ thành lập văn phòng đại diện cũng như không nắm rõ các quy định pháp lý đối với dịch vụ thành lập văn phòng đại dện. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ thành lập văn phòng đại diện nhiều lần theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện.

Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện, tuy nhieen lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như các công việc cần thiết để thành lập một văn phòng đại diện. Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại dện. Vì vậy bạn cần một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, xin cấp phép thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp.  Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của công ty kế toán YTHO sẽ giúp bạn.

Đến với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của công ty kế toán YTHO, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực kế toán, sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn pháp lý, nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của công ty kế toán YTHO, chúng tô sẽ hổ trợ và tư vấn cho quý khách các quy định pháp lý và các vấn đề liên quan khi thành lập văn phòng đại diện, bao gồm như:

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty;
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập văn phòng đại diện;
  • Tư vấn về quy mô tổ chức, quản lý của văn phòng đại diện;
  • Tư vấn về nghĩa vụ thuế của văn phòng đại diện;
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.

Quý khách muốn sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại dện của công ty kế toán YTHO, mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ thành lập văn phòng đạ diện xin liên hệ:

Hotline:  0917 83 84 89

Xin chân thành cảm ơn.

Bình luận